tirsdag den 21. april 2009

Tailandsk

Translation to Arabisk (Arabic), Bulgarsk (Bulgarian), Katalansk (Catalan), Tjekkisk (Czech), Tysk (German), Græsk (Greek), Engelsk (English), Spansk (Spanish), Estisk (Estonian), Finsk (Finnish), Fransk (French), Gælisk (Gaelic), Hindi (Hindi), Kroatisk (Croatian), Ungarsk (Hungarian), Indonesisk (Indonesian), Italiensk (Italian), Hebraisk (Hebrew), Japansk (Japanese), Koreansk (Korean), Litauisk (Lithuanian), Lettisk (Latvian), Maltesisk (Maltese), Hollandsk (Dutch), Norsk (Norwegian), Polsk (Polish), Portugisisk (Portuguese), Rumænsk (Romanian), Russisk (Russian), Slovakisk (Slovak), Slovensk (Slovenian), Serbisk (Serbian), Svensk (Swedish), Thailandsk (Thai), Tagalog (Tagalog), Tyrkisk (Turkish), Ukrainsk (Ukrainian), Vietnamesisk (Vietnamese), Kinesisk (forenklet) (Chinese (simplified)), Kinesisk (traditionelt) (Chinese (Traditional)),


เสียงหัวเราะ Frederiksberg คลับ ,
Falkonergårdsvej 4, 1959 Frederiksberg C.
Email: frederiksberglatterklub @ gmail.com
หมายเลขโทรศัพท์ 35376408 (+45 35 37 64 08).
(สมาชิกไม่จำเป็นต้อง. คุณสามารถเข้าร่วมสำหรับ £ 2 ต่อปี).

ถัดไปเสียงหัวเราะกิจกรรม:

คุณมีโอกาสที่จะเกินของบางเขตแดน. หัวเราะกับคนอื่นๆที่เต็มใจที่จะให้เป็นที่กรอกด้วยน้ำร้อนผ่านร่างกายในขณะที่เราหัวเราะไม่มีเหตุผล. ผลิตภัณฑ์นี้ฟรีและคุณเพิ่งมาไม่มีสมัคร. ขึ้นครอบครัวเพื่อนร่วมงานและเพื่อนและเรียนรู้จากพวกเขาใหม่มุม.

เสียงหัวเราะ Frederiksberg คลับโพสต์บางเวลาที่ผ่านมามีข่าวเกี่ยวกับเสียงหัวเราะสายโทรศัพท์ที่คุณสามารถโทรและรับเสียงหัวเราะ 1 นาทีกับหนึ่งในฝึกอบรมจาก Frederiksberg เสียงหัวเราะชมรม. เนื่องจากความสำเร็จบริการถูกหยุดอย่างไรก็ตาม. แต่คุณสามารถได้ยินวินัย "ฟรีเสียงหัวเราะ" ทำโดย Frederiksberg เสียงหัวเราะคลับ - บันทึกลงท้ายด้วยร่วม 'พูดเกี่ยวกับผลกระทบของเสียงหัวเราะ. ใช้หูฟังเพื่อฟังการบันทึกเป็นมันให้ดีมากเสียง.

ฟรีหลังมักจะดําเนินเฉพาะใน 5-10 นาทีแต่ในกรณีนี้มันจะไป 17 นาทีในวันที่สำหรับคุณขณะนี้ตักเตือน.

คลิ๊กที่นี่! เพื่อฟังเสียงหัวเราะฟรี.


ดาวน์โหลดโปรแกรมได้ยินการบันทึกหากจำเป็น.

บนโทร 36950413 คุณสามารถได้ยินเสียงหัวเราะ 1 นาทีจากเทปที่เหนือ.

นอกจากนี้คุณยังสามารถสั่งซื้อของคุณเองเอกชนเสียงหัวเราะเหตุการณ์ที่ที่อยู่อีเมลเดียวกัน. คำนวณ 1-2 ชั่วโมงสำหรับปริญญาตรีปาร์ตี้เสียงหัวเราะหรือหัวเราะบริษัท.

เสียงหัวเราะสามารถใช้ therapeutically: บำบัดเสียงหัวเราะหรือหัวเราะขัดแย้งละเอียด.

เข้าร่วมชมรม Frederiksberg เสียงหัวเราะอีเมลของรายการ:

คุณจะได้รับอีเมลก่อนแต่ละเหตุการณ์ฟรี.

ส่งที่อยู่อีเมล์ของคุณเพื่อ : frederiksberglatterklub @ gmail.com

Facebook: ร่วม Frederiksberg เสียงหัวเราะคลับใน Facebook

ทีวีหลักฐานในการต้านความเครียด-ผลของเสียงหัวเราะ 7. เมษายน 2009 20.50 ใน "Praxis" โครงการกับเสียงหัวเราะโค้ชโทมัส Flindt เริ่มหัวเราะของกล้ามเนื้อ chefs ที่ Søllerød อินน์.

ดูวิดีโอ: chefs อินน์ Søllerød ที่ได้รับการเข้าชมจากเสียงหัวเราะโค้ชโทมัสหินเหล็กไฟ

ดูวิดีโอที่มีคุณภาพดี (ช้าดาวน์โหลด).

วิดีโอที่มีคุณภาพดีขึ้นสามารถซื้อที่นี่โดย TV2: โปรแกรม "ที่ดีหัวเราะสะดวกชีวิต [ลิงก์: http://wap.tv2.dk/mobiltvprogram.jsp; jsessionid = aJ9y4jLPh2Q8? ช่อง = ช่อง - Praxis & programId = 21579822]

โปรแกรมจะช่วยให้เราเข้าใจถึงความสำคัญของการหัวเราะในสุขภาพ.

อินเดียแพทย์มะดัน Kataria (การเคลื่อนไหวของเสียงหัวเราะก่อตั้ง) เมื่อกล่าวว่าแพทยศาสตร์ไม่สามารถผลิตเป็นเม็ดซึ่งเป็นเพียงพอฟัดพอเหวี่ยง 5 นาทีของรายวันเสียงหัวเราะ. นี้คือตอนนี้การทดสอบโดย. ในสัปดาห์ที่ 16 - 22 มีนาคม 2009 ใบสั่งยาคือ 1 สัปดาห์เช้าเสียงหัวเราะสำหรับยุ่งและที่รู้จักมิชลินดาวที่ร้านอาหารใน Søllerød. กล้องดังนี้ครัวสั่ง Jakob De Neergaard, ไบรอันพ่อครัวและนักศึกษา Mathias พร้อมทั้งครัวพนักงานที่มีโยน knives, และช้อนส้อมและยอมสยบจักรวาลของเสียงหัวเราะในสัปดาห์. หลังจากสัปดาห์เช้ากับเสียงหัวเราะแพทย์ในโปรแกรมพบว่ามีความดันโลหิตลดลงหั่นแหลกและหัวใจซึ่งยังคงเป็นจริงในอัตราที่ลดลงครึ่งความสูงสำหรับโฟกัสบุคคล 3.

มีสนุกมีความสำคัญกับความเป็นอยู่ในที่ทำงานและในความเป็นจริงมีเกือบการรับประกันหรือไม่สำหรับการประสบความสำเร็จ.

โทมัส Flindt แหย่ทุกคนเพื่อมุ่งเน้นที่มีสนุกแม้กระทั่งในระหว่างชั่วโมงทำงาน: "เราจะไม่ว่างที่เราลืมที่จะแสดงในชีวิตของเราเอง. ความคิดบอกเราว่าเราจะต้องได้รับในวันพรุ่งนี้และเมื่อวานนี้ - และอาจจริง - แต่หลายๆคนที่ไม่ว่างเพื่อที่พวกเขาลืมเดี๋ยว. "พวกเขาลืมการอาศัย, หัวเราะและเล่นในประจุบันและสร้างความเครียด" ว่าเดนมาร์กเสียงหัวเราะโค้ช.

DR1 โทรทัศน์โครงการ "ฮา 'det godt" (เกี่ยวกับสุขภาพ): ในเสียงหัวเราะโยคะ. Marianne Florman ร่วม. แพทย์ปีเตอร์ Qvortrup Geisling พูดคุยเกี่ยวกับเสียงหัวเราะ.



ตอนเช้าเสียงหัวเราะ 9.30. คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มเช้าหัวเราะเข้าร่วม.

ไปที่เสียงหัวเราะแบบฝึกหัด:

หากคุณต้องการน้อย stressful

ถ้าคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเบาสมอง

ถ้าคุณต้องการน้อยก้าวร้าว

หากคุณต้องการให้ดีอาชีวอากาศ

หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงอารมณ์ร้าย

หากคุณต้องการปรับปรุงทักษะของคุณ

หากคุณต้องการปรับปรุงโฟกัสของคุณ

หากคุณต้องการเพิ่มพื้นฐานอารมณ์

ถ้าคุณต้องการมีความกล้าหาญ

หากคุณต้องการกล้าขึ้น

หากคุณต้องการกล้าไปเกินขีดจำกัดของคุณ

หากคุณต้องการมากขึ้นฮึก

ถ้าคุณต้องการกระตุ้นของอารมณ์ขัน

หากคุณต้องการเพิ่มความสามารถในการเรียนรู้

หากคุณต้องการเพิ่มสมาธิ

หากคุณต้องการจะสามารถติดต่อคนอื่นได้ง่ายขึ้น

ถ้าคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสร้างสรรค์

ถ้าคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมซุกซน

หากคุณต้องการมากขึ้นชีวิตชีวา

หากคุณต้องการแสดงความคิดเห็นของคุณดีขึ้น

หากคุณต้องการสนุกสนานมากขึ้น

หากต้องการเพิ่มเติมสามารถชื่นบาน

ถ้าคุณต้องการต้องการของคุณ fellows ดี

หากคุณต้องการที่ดีขึ้นในเวลากลางคืนของนอน

ถ้าคุณต้องการม่วนฝัน

ถ้าคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมธรรมชาติ

หากคุณต้องการเป็นน้อยเชิงลบ

ถ้าคุณต้องการน้อยประสาท

หากคุณต้องการมากขึ้นทราบ

ถ้าคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมบวก

ถ้าคุณต้องการสามารถตายดาบหน้า

ถ้าคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสงบ

หากคุณต้องการความสมดุลของความนับถือตนเอง

ถ้าคุณต้องการมีความมั่นใจ

ถ้าคุณต้องการชีวิตเพื่อความสนุกสนาน

หากคุณต้องการมากขึ้นยิ้ม

หากคุณต้องการให้สวยงาม

ถ้าคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสังคม

หากคุณต้องการเป็นน้อยเปรี้ยว

หากคุณต้องการเป็นที่น่าสนใจยิ่งขึ้น

ถ้าคุณต้องการจะสามารถคิดที่ชัดเจน

ถ้าคุณต้องการมีความทรหด

หากคุณต้องการจะพัฒนาตัวเอง

หากคุณต้องการความสะดวกสบายมากขึ้น

ถ้าคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเปิด

หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมดวงตาสวยงาม

ถ้าคุณต้องการ ... (รายการอาจมีการต่อ).

เสียงหัวเราะโลกวัน. วันอาทิตย์แรกในเดือนพฤษภาคมใน Bakken (Dyrehaven ที่ Klampenborg).

ดาวน์โหลดโปสเตอร์จาก 2008

ดาวน์โหลดโปสเตอร์จาก 2009






เสียงหัวเราะ Frederiksberg คลับของวัฒนธรรมกิจกรรม ที่นี่ .

อื่นๆเสียงหัวเราะคลับ 'กิจกรรม
(โปรดดูที่ "Kalenderen"):
ที่นี่ .

โรงละครกีฬา. .
เรากำลังใช้งานสำหรับผู้ชมโรงละครกีฬา:

เราที่ตรงกับพระในธิเบตและมองโกเลียของโรงละครกีฬาหอประชุมใน Kulturhuset, เกาะ Brygge 18 (ฟรีเข้าถึง).

โปรดดูที่พระในธิเบตและมองโกเลีย-กีฬาโรงละครที่นี่:
www.lamaimpro.dk.
ดูที่นี่: www.dethvidesnit.dk.

ดูภาพรวม improteater กลุ่มต่างๆ:
ที่นี่

.



เสียงหัวเราะ Frederiksberg ชมรม
หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นใน Frederiksberg
คลิกที่รูปภาพ.

เสียงหัวเราะแบบฝึกหัดที่นี่.



ทางโทรทัศน์ในเสียงหัวเราะโยคะ ที่นี่.
รับซอฟต์แวร์ได้ยินมัน

ฟรีเสียงหัวเราะ (เสียงหัวเราะโดยคำสั่ง, บันทึกเสียง) ที่นี่
รับซอฟต์แวร์ได้ยินมัน

ผลของเสียงหัวเราะ ที่นี่

เสียงหัวเราะ Frederiksberg คลับเว็บไซต์ได้เชิญฝ่ายสนใจเพื่อช่วยเขียนนวนิยายเกี่ยวกับเสียงหัวเราะชมรม. อ่านนวนิยาย ที่นี่

Poems. ผู้ใช้เว็บไซต์ยังได้รับคำเชิญให้เขียน poems เกี่ยวกับเสียงหัวเราะ. อ่าน poems ที่นี่

ฟันนี่หน่วย ที่นี่

สัตว์เอ็มไพร์ ที่นี่

ฟันนี่รูปภาพจากรัสเซีย ที่นี่

ฟันนี่ภาพถ่าย toilets ทั่วโลก ที่นี่

ฟันนี่วิดีโอ ที่นี่

เมษายนโง่ ที่นี่

ห้องน้ำขำขัน ที่นี่

วางขำขัน ที่นี่

เพศขำขัน ที่นี่

ภาษาสับสน ที่นี่

ที่ครึกครื้นบุคคลศิลปะ ที่นี่

Denmarks ขบขันที่สุดจิตรกร ที่นี่

คุณทราบหรือไม่? วิเศษข้อมูล. ที่นี่

ใช้อารมณ์ขันจดจำ (ได้ยินสัมภาษณ์โดยเดนมาร์กกระจายเสียงคอร์ปอเรชั่น). ที่นี่

วรรณคดีในเสียงหัวเราะและเรื่องตลก ที่นี่

บทความเกี่ยวกับอำนาจจิต-อบรม ที่นี่

มันสุขภาพเพื่อร้องไห้? ที่นี่

ลงทะเบียนอีเมลของคุณเพื่อ frederiksberglatterklub@gmail.com
และคุณจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับที่มาปัจจุบันกิจกรรม.

Polterabend บัณฑิตปาร์ตี้


เสียงหัวเราะบำบัด


ขัดแย้งมติเสียงหัวเราะ


เสียงหัวเราะเหตุการณ์ในธุรกิจ


Frederiksberg Latterklubs เว็บไซต์

Ingen kommentarer: